Nhảy tới nội dung

Simplamo Updates v1.28

🎯 Mục tiêu

Phiên bản mới nhất của phần mềm sẽ tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua các cải tiến về tính năng và hiệu suất. Ở phiên bản này, chúng tôi sẽ mang lại các giá trị sau:

  • Bổ sung tính năng AI mới có khả năng tự động hóa các quy trình đang đòi hỏi nhiều thời gian xử lý thủ công của người dùng.
  • Tinh chỉnh giao diện người dùng để dễ sử dụng và thân thiện hơn.
  • Tối ưu hoá hiệu suất hệ thống để đảm bảo tốc độ xử lý nhanh hơn.

Đặt mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng thông qua sản phẩm.

🚀 New Feature

Xây dựng Vai trò & Trách nhiệm bằng AI

Trợ lý AI đã cho ra mắt tính năng gợi ý “Vai trò & Trách nhiệm”, giúp doanh nghiệp có thể xác định chính xác vai trò cho từng vị trí chỉ trong thời gian ngắn. Vai trò và trách nhiệm được xác định rõ ràng sẽ nâng cao hiệu quả làm việc, tránh chồng chéo công việc và tăng năng suất cho mỗi nhân viên cũng như toàn bộ công ty. Đồng thời, nó cũng giúp bạn và công ty xây dựng được một cơ cấu tổ chức hợp lý, quản lý nhân sự hiệu quả hơn.

💪🏾 New Updates

Nâng cấp bộ lọc dữ liệu

Hệ thống đã cải thiện bộ lọc dữ liệu tại các tính năng (Mục tiêu, Chỉ số, Hành động, Vấn đề) cho phép bạn dễ dàng lọc và truy xuất dữ liệu cần thiết. Với giao diện thân thiện và khả năng cấu hình linh hoạt, tính năng mới giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin và nâng cao hiệu quả phân tích dữ liệu.

Đăng nhập hệ thống bằng Email/Google

Giờ đây bạn có thể đăng nhập vào hệ thống công ty chỉ với địa chỉ email, không cần nhập thêm tên đăng nhập và mật khẩu. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian thao tác hàng ngày, đem lại trải nghiệm đăng nhập dễ dàng và thuận tiện cho bạn.

Thống kê & So sánh nhiều chỉ số trên Dashboard

Tại Bảng điều khiển trên Simplamo, bạn có thể thống kê và so sánh chiều chỉ số để trực quan hoá dữ liệu. Việc này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhanh chóng về tình hình hoạt động của công ty mình.

🐞 Bug Fixes

  • Fixed cập nhật ngày tạo cho người dùng khi tạo mới workspace
  • Fixed cập nhật tiến độ cột mốc khi ngày bắt đầu và kết thúc trùng nhau
  • Fixed cập nhật trạng thái mục tiêu
  • Fixed tự động lưu trữ dữ liệu