Nhảy tới nội dung

Simplamo Updates v1.26

🎯 Mục tiêu

Trong phiên bản mới nhất của Simplamo AI, chúng tôi đã cải thiện chất lượng dữ liệu mà AI trả về để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã phát triển thêm các tính năng AI mới giúp nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ.

Đồng thời, chúng tôi cũng đã nâng cấp và tối ưu hóa giao diện người dùng trên hệ thống, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

🚀 Tính năng mới

Create Metrics via AI

Với trợ lý Simplamo AI, bạn có thể tiết kiệm thời gian suy nghĩ về các chỉ số cần theo dõi. Trợ lý AI sẽ gợi ý cho bạn những chỉ số quan trọng dựa trên vai trò và trách nhiệm của từng vị trí trong công ty.

Embed Widgets in Dashboard

Bạn có thể lưu trữ tất cả dữ liệu liên quan đến công việc của mình trên Bảng điều khiển Simplamo. Hãy tạo ra không gian làm việc theo phong cách riêng của bạn.

💪🏾 Cải tiến mới

Async metrics in Vision

Dữ liệu chỉ số đo lường sẽ tự động đồng bộ hóa trên 3 bảng "3 năm", "1 năm", "90 ngày", giúp bạn tiết kiệm thời gian và tập trung hơn trong quá trình thiết lập mục tiêu.

Suggest number unit

Hệ thống sẽ đề xuất các đơn vị "Tỷ", "Triệu", "Nghìn" cho các ô thông tin liên quan đến số, giúp bạn nhập liệu dễ dàng hơn.

Bookmark & Delete Vision

Tại tính năng quản lý Vision, bạn có thể đánh dấu bản Vision được chia sẻ từ Leadership làm bản Vision chính cho phòng ban của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể xoá các bản Vision không phù hợp.

🐞 Sửa lỗi

  • Fixed Lỗi giao diện tính năng tìm kiếm
  • Fixed Lỗi khi tham gia cuộc họp
  • Fixed Cập nhật lại danh sách người dùng khi thay đổi nhóm
  • Fixed Bộ đếm thời gian khi không ở tab cuộc họp